Wednesday, December 8, 2010

कोण करत हो एवढ?????

साधारण २ - ३ वर्षापूर्वीचा प्रसंग. माझ ऑरकुट प्रोफाइल चेक करत होतो. एका मुलीच प्रोफाइल खुप चांगल वाटल. तिला मी add request पाठवली. २-३ दिवसानी तिने ती request accept केली. आणि आमच scrap through बोलण चालू झाल. थोड्याच दिवसात g -talk ला आम्ही एकमेकांना add केल. २ -३ आठवडयात ह्या सर्व घडामोडी झाल्या. काही दिवसानी आम्ही मोबाइल नंबर एक्सचेंज केले. ह्या सर्व गोष्टी खुप फ़टाफ़ट घडल्या. काही चांगल घड़ायच असल की, घडतच की हो.

ती दिसायला कशी आहे हे मला माहीत नव्हत कारण ऑरकुट प्रोफाइल वर तिने कुठल्यातरी नटीचा फोटो लावला होता. पण आवाज सुंदर होता तिचा. फ़ोन वर तिच्या सोबत बोलताना वेळ कसा जायचा समजायच नाही. बोलण चालू झाल की आम्हाला वेळेच भान नसायच. एकंदरीत ती आणि मी आमच्या ह्या फ्रेंडशिप रिलेशन मध्ये comfortable होतो. पुढे जावून आम्ही भेटायच  ठरवल. त्याप्रमाणे  आम्ही वेळ, वार, ठिकाण ठरवल. मला आज ही आठवत जानेवारी चा शेवटचा आठवडा होता, आणि रविवारी सकाळी मी तिला भेटलो होतो.

भेटतानाचा प्रसंग खुप मजेशीर होता. मला माहीत नव्हत ती कशी दिसते, ती बाजुला येवून जरी उभी राहिली असती तरी मला समजल नसत की ती हीच आहे. आदल्या दिवशी रात्री आमच फ़ोन वर बोलण झाल, तेंव्हा ती बोलली होती की, ती ह्या ह्या ड्रेस कोड मध्ये येणार आहे.  मी ही तिला माझ्या शर्ट चा कलर सांगितला होता. प्लस तिला, मी कसा दिसतो हे ही माहीत होत, कारण ऑरकुट प्रोफाइल वर मी स्वताचाच फोटो लावला होता. जी काही पंचाईत होणार होती, ती माझीच होणार होती. असो, रविवार ची सकाळ उजाडली. मी ठरल्या प्रमाणे त्या जागेवर आलो. तिला कॉल केला, ती बोलली की मी रिक्षात आहे, १० मिनीटात येते. त्या जागेवरून जाणार्या प्रत्येक मुली कडे मी पाहत होतो आणि विचार करत होतो की ती कशी असेल ??? नाही म्हंटल तरी थोड टेंशन आल होत. अखेरीस अभिजीत म्हणून तिने हाक मारली. आम्ही एकमेकांना पाहिल, स्माईल केल. मी पहिल्यांदा तिला पाहत होतो. एवढे दिवस आम्ही फ़क्त फ़ोन वर बोलत होतो, आणि आज ती माझ्या समोर होती. जो प्रवास एका friends request पासून सुरु झाला होता, तो प्रवास आज तिला भेटल्यावर पूर्ण झाला होता.

मुंबई बाहेर तिच्या शहरात मी आलो होतो तिला भेटायला. आम्ही नंतर एका mall मध्ये गेलो, तिथे तिने मला एक wrist watch गिफ्ट केल. तिला माहीत होत की मला wrist watch आवडतात आणि माझ्याकडे wrist watch च कलेक्शन आहे हे.
कोण करत हो एवढ??? आणि ते ही २ महिन्यांच्या फ्रेंडशिपसाठी.

चला, निरोप घेतो. परत भेटूच.

अभिजीत

No comments:

Post a Comment