Thursday, May 5, 2011

Now I don't give a DAMN

हल्ली मी ब्लॉग्गिंग पासून थोडा दुरावा केला आहे. वेळ मिळत नाही म्हणा किंवा थोड़े दिवस लिखाण नाही करायच आहे अस म्हणा. असो. मी लवकरच येणार आहे तुमच्या समोर माझ्या काही नविन ब्लोग्जसह. आज पोस्ट टाकण्याच कारण एवढच की मी फेसबुक वर एक कोट वाचला. एक मुलीने पोस्ट केला होता तो तिच्या फेसबुक प्रोफाइल वर. तो कोट असा होता.

                              Time älöne cän pröve the wörth öf any relationship..
        As time göes by, we löse the fälse önes änd the best önes stäy.!

वाचायला आणि ऐकायला किती छान वाटत की नाही. पण रिलेशन तुटण्यासाठी हे लोक फ़क्त एकाच व्यक्तीला जबाबदार कसे ठरवू शकतात. टाळी एका हाताने नाही वाजत हो. ज्यांना फ्रेंडशिप मधला एफ कळत नाही अशा लोकांनी असे कोट्स लिहू नये. एखाद्याला एखाद्या गोष्टीसाठी जबाबदार ठरवण खुप सोप्प आहे हो आणि असे लोक अशा गोष्टी खुप चांगल्या प्रकारे करू शकतात. असे लोक तुमच्या समोर गोड बोलतील आणि तुमच्या पाठी तुमच्या बद्दल वाईट बोलतील. अर्थात अशा व्यक्तिंना पाठीशी घालणारे ही पुष्कळ आहेत. false ones आणि best ones ह्यातला फरकच जिला कळला नाही, तिला रिलेशनशिप काय कळणार हो. एक व्यक्ति गेली कित्येक वर्ष मित्र म्हणून तिच्यासोबत होता अगदी काल परवा पर्यंत. जेंव्हा बरेच जण मैत्री तोडून निघून गेले, तेंव्हाही तो तिच्या सोबत होता. जीला ही मैत्री कळली नाही. तिला आपण काय बोलू शकतो. असो. ह्यावर मी एवढच बोलेन की, "Now I don't give a DAMN".

काही व्यक्ति खरच अशा असतील की ज्यांच्यासाठी ह्या कोटचे मायने खरे असतील. ते ह्या प्रसंगातून गेले असतील. पण काही लोक स्वतःची चुकी असताना असे कोट्स वापरून दुसर्याला दोषी ठरवत असतील तर हे चुकिच आहे.

चला, निरोप घेतो. परत भेटूच.

अभिजीत

2 comments: